LIÊN ĐỘI THCS NGUYỄN LƯƠNG BẰNG THAM GIA NGÀY HỘI “EM YÊU LỊCH SỬ VIỆT NAM” NĂM HỌC 2013 – 2014

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi liên tịch giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Phòng Giáo dục – Đào tạo quận năm học 2013 – 2014; chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1930 – 26/3/2014), 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2014). Ngày 22/2/2014 Hội đồng Đội quận Liên Chiểu tổ chức Ngày hội ” Em yêu lịch sử Việt Nam” năm học 2013 – 2014.
       Ngày hội là dịp để các em học sinh tìm hiểu sâu hơn các giá trị truyền thống lịch sử Việt Nam, lịch sử chiến thắng Điện Biên phủ; tuyên truyền, giáo dục về chủ quyền Biển đảo quê hương.
      Trong các hoạt động của Ngày hội, bậc THCS có 3 nội dung: Rung chuông vàng “Chiến sỹ nhỏ Điện Biên”, vẽ tranh “Hoàng Sa – Trường Sa trong trái tim em” và Múa hát tập thể – Dân vũ. Liên đội THCS Nguyễn Lương Bằng cùng với 6 Trường THCS trên địa bàn quận tham gia với tinh thần giao lưu học hỏi, sinh hoạt, vui chơi và rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật của Đội.
      Trải qua các phần thi, Trường THCS Nguyễn Lương Bằng đạt được giải nhất Rung chuông vàng của em Võ Hoàng Anh Duy, lớp 9/3; giải nhất Vẽ tranh của em Nguyễn Phạm Hà Linh, lớp 7/2; giải nhì Vẽ tranh của em Phan Ngọc Diệp, lớp 6/8 và giải nhì Múa hát tập thể – Dân vũ. Chung cuộc, Trường THCS Nguyễn Lương Bằng đạt giải nhất Toàn đoàn.
      Với thành tích đạt được đó là niềm tự hào, thể hiện được bản lĩnh và tài năng của các em học sinh Liên đội. Đây cũng là dấu son góp thêm vào bản vàng thành tích của Nhà trường.

Tổng phụ trách chụp hình lưu niệm


Múa hát tập thể


Học sinh trường THCS Nguyễn Lương Bằng trong niềm vui chiến thắng

Tác giả bài viết: Phan Trần Duy Lam