Ngày hội “Nuôi heo đất – Thắp sáng ước mơ” Liên đội THCS Nguyễn Lương Bằng Năm học 2016 – 2017

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Với mục tinh thần đoàn kết, yêu thương, “lá lành đùm lá rách” chia sẻ với những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần giáo dục cho các em học sinh ý thức tiết kiệm, giáo dục nhân cách và kỹ năng sống. Thông qua sự tự nguyện, tự giác của các em học sinh trong Chi đội. Tiết kiệm từ tiền ăn sáng; tiền mua quà; nguồn thu từ giấy, vỏ lon, vật dụng đã qua sử dụng tại gia đình…  để thực hiện kế hoạch “Nuôi heo đất – Thắp sáng ước mơ”. Trong ngày 23 tháng 01 năm 2017, Công đoàn và Liên đội THCS Nguyễn Lương Bằng tổ chức ngày hội “Nuôi heo đất – Thắp sáng ước mơ”.

42 Chi đội đã triển khai “Nuôi heo đất” và “vỗ béo” cho heo để kịp thời mổ heo mua quà tết tặng bạn nghèo. Các Chi đội đã tiến hành mổ heo trong sự chứng kiến của Cô Chủ tịch Công đoàn và các bạn học sinh toàn trường. Tổng số tiền thu được là 16.800.000đ trao tặng cho 112 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các Chi đội.

Trong ngày hội “Nuôi heo đất – Thắp sáng ước mơ” của Liên đội, còn trân trọng đón tiếp Anh Hồ Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đại diện cho BCH Công đoàn ĐHBK trao tặng quà 5 xuất quà cho hai cô Nhân viên phục vụ và 3 em học sinh với trị giá 1.000.000đ/1 xuất.

Để cảm ơn sự quan tâm của của quý vị đại biểu, của học sinh toàn trường và tuyên dương tinh thần đoàn kết giúp đỡ bạn bè của các em học sinh, Thầy giáo Phạm Thanh Bửu – Bí thư Chi bộ/Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chia sẻ với những em có hoàn cảnh khó khăn và kịp thời động viên những em có sự nổ lực, cố gắng trong học tập và chúc tết toàn thể Thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.

Một số hình ảnh trong ngày hội “Nuôi heo đất – Thắp sáng ước mơ”

Học sinh mổ heo đất

Học sinh mổ heo đất

Học sinh nhận quà tết

Học sinh nhận quà tết

Những đàn heo của các em

Những đàn heo của các em

Quà tặng của Công đoàn ĐHBK

 

Quà tặng của Công đoàn Trường Đại học Bách khoa

Tặng quà cho các em học sinh

Tặng quà cho các em học sinh