LỄ BẾ GIẢNG VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2023-2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Sáng ngày 21 tháng 5 năm 2024, Trường THCS Nguyễn Lương Bằng long trọng tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2023-2024. Đến dự buổi lễ và chúc mừng thầy và trò nhà trường có ông Nguyễn Thanh Lịch – Trưởng phòng GD&ĐT quận Liên Chiểu, bà Lưu Thị Hiền, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Hòa Khánh Bắc, ông Phan Văn Đại, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Bắc cùng các vị đại biểu các ban, ngành, hội, đoàn thể quận Liên Chiểu và phường Hòa Khánh Bắc, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa, các nhà tài trợ và các bậc cha mẹ học sinh.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt “, trong năm học 2023-2024 vừa qua, Trường THCS Nguyễn Lương Bằng đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần sáng tạo, thực hiện các phong trào thi đua sôi nổi, lập được nhiều thành tích, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành Giáo dục quận Liên Chiểu. Cuối năm học, toàn trường có 98,8% học sinh xếp loại rèn luyện, hạnh kiểm loại khá, tốt; 231 em được công nhận danh hiệu Học sinh xuất sắc (10,2%), 662 em được công nhận danh hiệu Học sinh giỏi (29,4%); 185 em được công nhận danh hiệu Học sinh tiên tiến (8,2%); 527 học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS (99,7%).
Trong các cuộc thi, kỳ thi các cấp, các em học của nhà trường đã đạt 175 giải cấp quận (46 giải nhất; 45 giải nhì; 72 giải ba và 27 giải khuyến khích), 69 giải cấp thành phố (07 giải nhất; 15 giải nhì; 19 giải ba và 28 giải khuyến khích); kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường (khối 6, 7), công nhận 149 HS đạt giải (19 giải nhất; 33 giải nhì; 40 giải ba và 57 giải khuyến khích).
Qua phong trào thi đua học tốt, nhiều HS đã nỗ lực hết mình vừa học tốt để mang lại những vinh quang cho cá nhân nhưng cũng vừa tham gia tốt các hoạt động góp phần làm nên những thành tích chung của nhà trường, để ghi nhận những thành tích đó, nhà trường xét và trao tặng giải thưởng cao quý của nhà trường đối với em Đặng Nguyễn Tuệ Linh (9/11) đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc tiêu biểu toàn trường; các em: Trần Uyển Chi (9/11), Mai Hạnh Nguyên (8/9), Mai Thanh An (7/3), Phan Thị Như My (6/16) đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc nhất các khối lớp và trao giải thưởng Nguyễn Lương Bằng cho 62 học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.
Cũng tại buổi lễ, Cô giáo Lương Thị Mỹ Phước, Cựu giáo viên Trường Trung học Hòa Khánh và cửa hàng xe đạp Vĩnh Phát đã tài trợ 04 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều phiếu giảm giá (lên đến 1 triệu đồng) khi mua xe đạp.
Nhà trường cũng trân trọng ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ kinh phí cho Chi hội Khuyến học nhà trường nhằm để khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024.
Lễ Bế giảng đồng nghĩa với năm học 2023-2024 đã khép lại! Giã từ năm học cũ với nhiều điểm nổi bậc đáng tự và tin tưởng hy vọng vào tương lai tốt đẹp trong năm học đến. Nhân diễn đàn này, thầy Huỳnh Duy Linh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu, Phòng GD&ĐT và các phòng ban thuộc quận; của Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN và các ngành đoàn thể phường Hòa Khánh Bắc, các anh chị trong Ban đại diện CMHS của trường và Ban đại diện CMHS các lớp; các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm, cùng đông đảo các bậc CMHS đã không ngừng quan tâm và giúp đỡ nhiều mặt tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đồng thời chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè vui khỏe và bổ ích. Riêng các em lớp 9, thầy cũng gửi lời chúc các em luôn giữ gìn sức khoẻ, dành nhiều thời gian ôn tập ở nhà để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sắp đến.
Một số hình ảnh của buổi Lễ bế giảng:
1 2 3 4 5 6 7 8 9 11 12 13 14 15 16 17