HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “MÙA XUÂN CHO EM – 2024”

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “MÙA XUÂN CHO EM – 2024” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Đêm hôm nay, 17/02/2024 trong hơi thở nồng ấm của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930 – 03/02/2024), Được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT quận Liên Chiểu, Đảng uỷ, UBND phường Hoà Khánh Bắc, Trường THCS Nguyễn Lương Bằng tổ chức đêm Hội diễn Văn nghệ với Chủ đề “Mùa xuân cho em”.
Hoạt động văn hóa, văn nghệ là một trong những nội dung giáo dục toàn diện của nhà trường, là sân chơi bổ ích giúp các em học sinh thư giãn sau thời gian học tập và rèn luyện. Đêm hôm nay, bằng tình cảm của mình, các thầy cô giáo và em học sinh đã cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại cũng như ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam mến yêu. Những điệu múa, lời ca, tiếng hát của tuy có thể chưa được điêu luyện nhưng đó là tất cả lòng trân trọng, niềm tự hào của thầy và trò trường THCS Nguyễn Lương Bằng nhằm khơi dậy tình yêu Non sông Đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng quảng vinh và Bác Hồ muôn vàn kính yêu.
Với thời gian đầu tư không nhiều và là những nghệ sỹ không chuyên, chắc chắn trong quá trình tổ chức sẽ không tránh khỏi khiếm khuyết, rất mong quý vị thông cảm. Thầy và trò chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình từ quý vị đại biểu và khán giả đến xem.
Kính chúc quý vị đầu năm mới vạn sự bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
Một số hình ảnh của đêm văn nghệ:
bn cb dc dv mn nb qa sx ưs ưss v vb vc xz