CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ SẮC MÀU TÌNH NGUYỆN” NĂM 2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

EM NGUYỄN ĐÀO QUỲNH THƯ, HỌC SINH LỚP 6/6 ĐẠT GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ SẮC MÀU TÌNH NGUYỆN” NĂM 2024
Vừa qua, tại Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện” do Hội đồng Đội phối hợp Thành Đoàn thành phố Đà Nẵng tổ chức, em Nguyễn Đào Quỳnh Thư, học sinh lớp 6/6 Trường THCS Nguyễn Lương Bằng đã xuất sắc giành giải nhất.
Bức tranh của Quỳnh Thư đã thể hiện được sự sáng tạo và tài năng trong cách truyền tải thông điệp về tinh thần tình nguyện. Qua nét vẽ tinh tế và ý tưởng phong phú, em đã khắc họa những hình ảnh tươi đẹp về lòng nhân ái, tình yêu thương, và sự giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng. Bài thi của Quỳnh Thư đã chinh phục ban giám khảo nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thông điệp đầy ý nghĩa về tinh thần tình nguyện và cống hiến cho cộng đồng.
Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của riêng Quỳnh Thư mà còn là niềm vinh dự của trường THCS Nguyễn Lương Bằng. Chúng ta hãy cùng chúc mừng và tiếp tục khuyến khích các em học sinh phấn đấu, phát triển tài năng của mình để mang lại nhiều niềm tự hào hơn cho nhà trường và thành phố Đà Nẵng.
Chúc mừng Nguyễn Đào Quỳnh Thư và chúc em tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong những hoạt động học tập và nghệ thuật sắp tới !
Bài và ảnh: HỒ THỊ KIM LIÊN
x z