HỘI DIỄN VĂN NGHỆ NĂM 2016

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Trường THCS Nguyễn Lương Bằng quận Liên Chiểu rộn ràng trong “Giai điệu mùa xuân”.
         Với chủ đề “Giai điệu mùa xuân”, đêm Hội diễn văn nghệ là hoạt động nhằm giáo dục các em học sinh một cách toàn diện về Đức-Trí-Thể Mĩ, rèn luyện kỹ năng sống, tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu của mình và giúp các em hăng say hơn trong học tập để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường kêu gọi các cá nhân tập thể trong và ngoài nhà trường ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Tối ngày 18/02/2016 Trường THCS Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội diễn văn nghệ với 40 tiết mục văn nghệ đến từ 40 Chi đội được dàn dựng công phu, đa dạng về thể loại, trang phục đẹp rực rỡ sắc màu và tràn đầy ý nghĩa là hoạt động hội diễn văn nghệ nhằm lập thành tích chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2016); kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016); và chào mừng Đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp.
Phát biểu khai mạc thầy giáo Phạm Thanh Bửu, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm xúc động sâu sắc của mình trước bầu  không khí từng bừng của đêm văn nghệ cũng như thể hiện rõ quyết tâm của nhà trường trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh, đặc biệt là ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống “Bầu ơi thương lấy bí cùng” của dân tộc Việt Nam.
       Trong đêm diễn, cô Nguyễn Thị A, Chủ tịch Hội từ thiện quận Liên Chiểu tiếp tục gắn bó với nhà trường trong hoạt động giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó. Hội từ thiện đã trao tặng 6 triệu đồng; Công an phường Hòa Khánh Bắc 10 triệu đồng; Ban liên lạc cựu học sinh trường Hòa Khánh trước năm 1975 trao tặng 5 triệu đồng và Hội khuyến học phường Hòa Khánh Bắc 5 triệu đồng dành tặng cho 26 học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học tập. Đây là món quà rất có ý nghĩa nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016 là nguồn động lực động viên các em.

 Trao hoa tri ân cá nhân, tổ chức trao học bổng cho học sinh trong đêm Hội diễn văn nghệ

        Đêm văn nghệ đã thu hút rất đông khán giả đến dự xem, cổ vũ, động viên và ủng hộ. Đêm văn nghệ thành công rực rỡ.
Một vài hình ảnh trong đêm Hội diễn văn nghệ:

Bài và hình ảnh: Phan Trần Duy Lam
Tổng phụ trách THCS Nguyễn Lương Bằng

Tác giả bài viết: Phan Trần Duy Lam